Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”

Trang chủ Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”

Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”

Ngày đăng: 25/06/2015

Tên dự án:

Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”

Khách hàng:

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh PCS

Mô tả ngắn dịch vụ tư vấn:

  • Khảo sát thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng của PCS;
  • Xác định các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng PCS cần có để tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ;
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng;
  • Tập huấn kỹ năng đào tạo về “dịch vụ khách hàng PCS” cho đội ngũ nòng cốt;
  • Xây dựng mô tả công việc, khung năng lực, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc cho nhóm Nhân viên tuyến đầu.

Thời gian:

03 – 06/2015

Địa điểm thực hiện:

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

#

tải hồ sơ năng lực