Xây dựng Khung năng lực cho Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone

Trang chủ Xây dựng Khung năng lực cho Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone

Xây dựng Khung năng lực cho Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone

Ngày đăng: 30/08/2016

Tên dự án:

Xây dựng Khung năng lực cho Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone

Khách hàng:

Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone

Mô tả ngắn dịch vụ tư vấn:

Dự án hướng tới xây dựng khung năng lực cho từng vị trí công việc của Ban Khách hàng cá nhân, từ đó tạo cơ sở cho việc đánh giá nhân viên, xây dựng định hướng đào tạo và luân chuyển cán bộ và làm cơ sở tính lương P2. Các công việc trong dự án gồm:

  • Nghiên cứu, khảo sát, xác định các năng lực cần thiết cho mỗi vị trí công việc;
  • Xây dựng bộ từ điển năng lực của công ty và xác định tiêu chuẩn năng lực cho từng vị trí công việc.

Dự án được đánh giá cao bởi Ban Nhân sự và Lãnh Đạo Ban KHCN Tổng công ty VNPT về tính chuyên nghiệp và hiệu quả của Bộ từ điển.

Thời gian:

07 – 08/2016

Địa điểm thực hiện:

Hà Nội

#

tải hồ sơ năng lực