Xây dựng Khung năng lực cho Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone
Ngày đăng: 30/08/2016
Tên dự án:
Xây dựng Khung năng lực cho Ban Khách hàng cá nhân – Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone
Khách hàng:
Tổng công ty dịch vụ viễn thông VNPT – Vinaphone
Mô tả ngắn dịch vụ tư vấn:
Dự án hướng tới xây dựng khung năng lực cho từng vị trí công việc của Ban Khách hàng cá nhân, từ đó tạo cơ sở cho việc đánh giá nhân viên, xây dựng định hướng đào tạo và luân chuyển cán bộ và làm cơ sở tính lương P2. Các công việc trong dự án gồm:
- Nghiên cứu, khảo sát, xác định các năng lực cần thiết cho mỗi vị trí công việc;
- Xây dựng bộ từ điển năng lực của công ty và xác định tiêu chuẩn năng lực cho từng vị trí công việc.
Dự án được đánh giá cao bởi Ban Nhân sự và Lãnh Đạo Ban KHCN Tổng công ty VNPT về tính chuyên nghiệp và hiệu quả của Bộ từ điển.
Thời gian:
07 – 08/2016
Địa điểm thực hiện:
Hà Nội
Tin nổi bật
-
Đào tạo BSC-KPI cho NPMB, SPMB và các Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3, 4
Ngày đăng: 19/07/2018
-
DISC – Công cụ đo lường tâm lý học hành vi của cá nhân và tổ chức
Ngày đăng: 18/02/2020
-
Đánh giá cuối kỳ dự án Dân chấm điểm M-Score
Ngày đăng: 15/03/2020
-
Kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam – Mới nhưng không mới
Ngày đăng: 02/11/2020