Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”
Ngày đăng: 25/06/2015
Tên dự án:
Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”
Khách hàng:
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh PCS
Mô tả ngắn dịch vụ tư vấn:
- Khảo sát thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng của PCS;
- Xác định các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng PCS cần có để tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ;
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng;
- Tập huấn kỹ năng đào tạo về “dịch vụ khách hàng PCS” cho đội ngũ nòng cốt;
- Xây dựng mô tả công việc, khung năng lực, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc cho nhóm Nhân viên tuyến đầu.
Thời gian:
03 – 06/2015
Địa điểm thực hiện:
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
Tin nổi bật
-
Đào tạo BSC-KPI cho NPMB, SPMB và các Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3, 4
Ngày đăng: 19/07/2018
-
DISC – Công cụ đo lường tâm lý học hành vi của cá nhân và tổ chức
Ngày đăng: 18/02/2020
-
Đánh giá cuối kỳ dự án Dân chấm điểm M-Score
Ngày đăng: 15/03/2020
-
Kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam – Mới nhưng không mới
Ngày đăng: 02/11/2020