Khóa học chăm sóc khách hàng – JUST NO GAP & Khóa đào tạo “Quản lý sự thay đổi” cho Công ty cổ phần Truyền thông GAPIT
Ngày đăng: 28/11/2014
Tên dự án:
Khóa học chăm sóc khách hàng – JUST NO GAP & Khóa đào tạo “Quản lý sự thay đổi” cho Công ty cổ phần Truyền thông GAPIT
Khách hàng:
Công ty cổ phần Truyền thông GAPIT
Mô tả ngắn dịch vụ tư vấn:
Khóa học 02 ngày được thiết kế cho ban Lãnh đạo, các nhà quản lý cấp trung của Công ty cổ phần Truyền thông GAPIT.
Khóa học giúp các học viên:
- Nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng trong thực thi chiến lược kinh doanh;
- Biết được các thành tố tạo nên chiến lược “Chăm sóc khách hàng – JUST NO GAP” và ứng dụng được các bước xây dựng kế hoạch triển khai chiến lược trong thực tế;
- Nhận biết tính cách cá nhân và phán đoán tính cách của khách hàng qua các hành vi để xác định cách tiếp cận, chăm sóc phù hợp nhất;
- Xác định được năng lực cần có của một chuyên gia chăm sóc khách hàng – JUST NO GAP, từ đó xây dựng kế hoạch rèn luyện, phát triển cá nhân;
- Ứng dụng các công cụ giao tiếp hiệu quả để chiếm được lòng tin của khách hàng.
Thời gian:
11/2014
Địa điểm thực hiện:
Hà Nội
Tin nổi bật
-
Đào tạo BSC-KPI cho NPMB, SPMB và các Công ty Truyền tải điện 1, 2, 3, 4
Ngày đăng: 19/07/2018
-
DISC – Công cụ đo lường tâm lý học hành vi của cá nhân và tổ chức
Ngày đăng: 18/02/2020
-
Đánh giá cuối kỳ dự án Dân chấm điểm M-Score
Ngày đăng: 15/03/2020
-
Kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam – Mới nhưng không mới
Ngày đăng: 02/11/2020