Đánh giá Sự hài lòng của khách hàng – Dự án Cấp nước và Nước thải Đô thị

Trang chủ Đánh giá Sự hài lòng của khách hàng – Dự án Cấp nước và Nước thải Đô thị

Đánh giá Sự hài lòng của khách hàng – Dự án Cấp nước và Nước thải Đô thị

Ngày đăng: 01/11/2014

Tên dự án:

Đánh giá Sự hài lòng của khách hàng – Dự án Cấp nước và Nước thải Đô thị

Khách hàng:

Ban quản lý Dự án Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật, Bộ Xây Dựng

Nhà tài trợ:

Ngân hàng Thế giới (World Bank)

Hoạt động chính:

(i) Khảo sát hộ gia đình:

  • Hoàn thiện bảng hỏi hộ gia đình. Bảng hỏi được thiết kế để lấy thông tin sau: (a) Điều kiện kinh tế – xã hội củ hộ gia đình, (b) Điều kiện sức khỏe cộng đồng, (c) Điều kiện cấp nước và vệ sinh môi trường tại hộ gia đình, (d) Nhận thức và các vấn đề liên quan đến hệ thống cấp nước và vệ sinh môi trường, (e) Thực chất mối quan hệ tương tác giữa hộ gia đình và nhà cung cấp dịch vụ, (f) Việc tự nguyên và khả năng chi trả mức giá cao hơn của hộ gia đình để sử dụng hệ thống cấp nước được cải thiện, và (g) Nhu cầu về thông tin của các hộ gia đình;
  • Lấy mẫu đại diện; Thực hiện khảo sát hiện trường; Phân tích dữ liệu khảo sát.

(ii) Thảo luận nhóm tập trung:

  • Tổ chức 10 nhóm thảo luận tập trung (1 nhóm/tỉnh) gồm các bên liên quan khác nhau để lấy ý kiến người dân về dịch vụ cấp nước và vệ sinh môi trường. Các thảo luận này cũng được sử dụng trong việc xây dựng các chiến lược khuyến khích sự tham gia của người dân trong quá trình thiết kế dự án.

(iii) Báo cáo phân tích tổng thể:

  • Chuẩn bị một báo cáo phân tích toàn diện về các kết quả của CSA và các đề xuất về việc đầu tư vào hệ thống cấp nước được cải thiện trong địa bàn dự án.

Thời gian:

01 – 09/2014

Địa điểm thực hiện:

Uông Bí – Quảng Ninh, Ninh Bình, Bỉm Sơn – Thanh Hoá, Thái Hòa – Nghệ An, Đông Hà – Quảng Trị, Tam Kỳ – Quảng Nam, Đà Lạt, Mỹ Phước – Bình Dương, Đồng Xoài – Bình Phước, Phú Quốc – Kiên Giang

#

tải hồ sơ năng lực