Tư vấn nâng cao năng lực, hoàn thiện hệ thống nhân sự cho Bệnh viện tim Đông Đô

Trang chủ Tư vấn nâng cao năng lực, hoàn thiện hệ thống nhân sự cho Bệnh viện tim Đông Đô

Tư vấn nâng cao năng lực, hoàn thiện hệ thống nhân sự cho Bệnh viện tim Đông Đô

Ngày đăng: 20/12/2011

Tên dự án:

Tư vấn nâng cao năng lực, hoàn thiện hệ thống nhân sự cho Bệnh viện tim Đông Đô

Khách hàng:

Bệnh viện tim Đông Đô (nay là Bệnh viện Đông Đô)

Mô tả dịch vụ tư vấn:

Gói 1: Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng

  • Đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khác hàng là bước đầu tiên quan trọng tiến tới quá trình chuyên nghiệp hóa của Bệnh Viện Đông Đô – một bệnh viện chuyên sâu về tim mạch mới thành lập, “hướng tới phong cách phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp nhất”. Hiện tại, Bệnh viên có hơn 80 cán bộ công nhân viên làm việc trong các bộ phận khác nhau;
  • Khóa đào tạo này được thiết kế riêng cho các nhân viên bệnh viện nhằm trang bị các kiến thức về giao tiếp và dịch vụ khách hàng với các mục tiêu cụ thể sau:

+ Hiểu và có khả năng giải thích được ý nghĩa của kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng trong tạo lợi thế cạnh tranh và xây dựng hình ảnh của Bệnh Viện;

+ Mô tả được các yếu tố căn bản của Dịch vụ khách hàng trong bối cảnh cụ thể của Bệnh Viện Đông Đô;

+ Xác định được vai trò và nhiệm vụ của mỗi cá nhân trong giao tiếp và dịch vụ khách hàng ở Bệnh viện;

+ Mô tả được các thành tố trong tiêu chuẩn nghề nghiệp đối với nhân viên trực tiếp phục vụ khách hàng;

+ Phát triển và ứng dụng kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ khách hàng;

+ Nhận biết và thực hành kỹ năng phục vụ khách hàng phù hợp với những trạng thái tâm lý khác nhau của khách hàng.

Gói 2: Tư vấn xây dựng hệ thống khung bậc lương

  • Cung cấp thông tin liên quan đến cách thức xây dựng hệ thống khung bậc lương;
  • Hướng dẫn cán bộ bệnh viện cách thức tiến hành công việc gồm: đánh giá giá trị công việc và phân nhóm chức danh công việc tại Bệnh viện, thu thập thông tin thị trường về mức lương cho các vị trí chức danh công việc, xây dựng hệ thống khung bậc lương và cách thức triển khai áp dụng;
  • Tổng hợp và báo cáo kết quả cuối cùng.

Thời gian:

10 – 12/2011

Địa điểm thực hiện:

Hà Nội

#

tải hồ sơ năng lực