Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”

Ngày đăng: 25/06/2015
Tên dự án:
Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng theo định hướng “Khách hàng là trọng tâm”
Khách hàng:
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh PCS
Mô tả ngắn dịch vụ tư vấn:
- Khảo sát thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng của PCS;
- Xác định các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng PCS cần có để tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ;
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng;
- Tập huấn kỹ năng đào tạo về “dịch vụ khách hàng PCS” cho đội ngũ nòng cốt;
- Xây dựng mô tả công việc, khung năng lực, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc cho nhóm Nhân viên tuyến đầu.
Thời gian:
03 – 06/2015
Địa điểm thực hiện:
Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh