Khoá đào tạo “Tư duy và hành động như một nhà quản lý hiệu quả trong môi trường thay đổi tại Unicity Việt Nam”

Trang chủ Khoá đào tạo “Tư duy và hành động như một nhà quản lý hiệu quả trong môi trường thay đổi tại Unicity Việt Nam”

Khoá đào tạo “Tư duy và hành động như một nhà quản lý hiệu quả trong môi trường thay đổi tại Unicity Việt Nam”

Ngày đăng: 02/04/2019

Ngày 21/3/2019, T&C Consulting đã tổ chức khoá đào tạo “Tư duy và hành động như một nhà quản lý hiệu quả trong môi trường thay đổi tại Unicity Việt Nam” cho Ban giám đốc và quản lý các phòng ban, bộ phận của Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam.

 

Unicity Việt Nam, thuộc Tập đoàn Unicity International, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và phân phối hàng đa cấp. Công ty đã hoạt động tại Việt Nam được hơn 5 năm và đang đạt được những thành công nhất định trên thị trường với hoạt động kinh doanh trải rộng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước với hơn 40 nhân viên và hàng nghìn nhà phân phối.

 

Đây là khoá đào tạo được thiết kế riêng theo yêu cầu của Unicity Việt Nam nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cho các nhà quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh doanh trong bối cảnh môi trường kinh doanh và thị trường thay đổi nhanh chóng.

 

Khoá học đã cung cấp cho học viên các khái niệm cơ bản về “Quản lý” và “Lãnh đạo” và các yêu cầu năng lực, tư duy và hành động của một nhà quản lý hiện đại hiệu quả. Dưới dự dẫn dắt của nhóm tư vấn T&C Consulting, Ban giám đốc và các nhà quản lý của Unicity cũng đã trao đổi, thảo luận các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty trong những năm tới, và xác định các bước tiếp theo để lấp các khoảng trống về năng lực quản lý của nhân viên Unicity để phát triển Unicity bền vững trong tương lai.

 

Một số hình ảnh trong khoá đào tạo:

Ông Vũ Văn Tuấn, chuyên gia của T&C Consulting, đang phân tích các vấn đề thảo luận tại Khoá đào tạo

 

Các nhà quản lý của Unicity trong hoạt động thảo luận nhóm

 

Đại diện các nhóm trình bày kết quả thảo luận

 

#

tải hồ sơ năng lực