Hội thảo giới thiệu Dự án Sáng kiến Cộng đồng

Trang chủ Hội thảo giới thiệu Dự án Sáng kiến Cộng đồng

Hội thảo giới thiệu Dự án Sáng kiến Cộng đồng

Ngày đăng: 12/04/2018

Sáng ngày 10/4/2018, T&C Consulting đã tổ chức Hội thảo giới thiệu Dự án Sáng kiến Cộng đồng tại hội trường UBND xã Tĩnh Hải, Tĩnh Gia, Thanh Hoá.  Công ty TNHH Lọc hoá dầu Nghi Sơn (NSRP) tài trợ dự án và T&C Consulting trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật triển khai.

 

Hội thảo có sự tham gia của đại diện UBND huyện Tĩnh Gia, UBND xã Hải Yến, xã Tĩnh Hải, xã Mai Lâm; và các trưởng thôn, bí thư và chi hội trưởng chi hội phụ nữ của 4 thôn trực tiếp triển khai dự án năm 2018 và các cán bộ NSRP.

 

Trong năm 2018, dự án sẽ triển khai tại 4 thôn, bao gồm: thôn Bắc Yến – Xã Hải Yến, thôn Trung Sơn-Xã Tĩnh Hải, thôn Tân Thành và thôn Bản Cát – Xã Mai Lâm.

 

Tại hội thảo, các đại biểu tham dự đã được chia sẻ về thiết kế của dự án, những bài học kinh nghiệm thành công từ những chương trình dự án tương tự trong cả nước, đồng thời cũng thống nhất các quy định khung để thực hiện dự án trong năm 2018. Các đại biểu cũng đã thảo luận để xác định những khó khăn, thách thức cũng như giải pháp, kế hoạch hành động trong giai đoạn tới nhằm đạt được kết quả mong đợi của dự án.

 

Phát biểu tại Hội thảo, Ông Lê Thế Kỳ, phó chủ tịch Huyện Tĩnh Gia đã khẳng định rằng Dự án Sáng kiến cộng đồng là một dự án rất nhân văn, đem lại cơ hội phát triển kinh tế cho các hộ gia đình và cộng đồng các xã bị ảnh hưởng tại địa phương. Huyện Tĩnh Gia và các xã, thôn cam kết ủng hộ và sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của dự án.

 

Ông Lê Thế Kỳ, Phó chủ tịch huyện Tĩnh Gia, phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Đại diện phòng Thương binh Xã hội, huyện Tĩnh Gia, phát biểu tại Hội thảo

Đại diện Nhóm Sáng kiến tại tỉnh Hoà Bình chia sẻ kinh nghiệm và bài học thành công tại Hội thảo

Đại diện thôn Tân Thành phát biểu ý kiến thảo luận tại Hội thảo

Đại diện phòng Xã hội và Cộng đồng, NSRP hướng dẫn thảo luận tại Hội thảo

#

tải hồ sơ năng lực