Đại sứ Thương hiệu T&C Consulting năm 2014

Trang chủ Đại sứ Thương hiệu T&C Consulting năm 2014

Đại sứ Thương hiệu T&C Consulting năm 2014

Ngày đăng: 10/01/2015

Ngày 9 tháng 8 vừa qua, lễ công bố Đại sứ Thương hiệu T&C Consulting năm 2014 đã diễn ra trong không khí đặc biệt bởi đây vừa là lần bình chọn cuối cùng của năm đầu tiên thực hiện chương trình Đại sứ Thương hiệu vừa gắn với lễ mừng sinh nhật công ty tròn 7 tuổi.

Tính tới thời điểm trao đại sứ thương hiệu tháng 6 và cũng là tổng kết năm đầu thực hiện, T&C Consulting đã vui mừng trao giải Đại sứ Thương hiệu cho 5 gương mặt được chính những đồng nghiệp bầu chọn

  • Chị Phạm Thị Bích Ngọc – Project Coordinator – Đại sứ Thương hiệu tháng 1 & 2
  • Anh Vũ Cương – Partner in Strategic Management – Đại sứ Thương hiệu tháng 3,
  • Chị Vũ Hồng Thương – Senior Consultant – Đại sứ Thương hiệu tháng 4,
  • Chị Hoàng Thanh Lê – Operations Manager – Đại sứ Thương hiệu tháng 5
  • Bạn Trần Thu Hằng – Business Development Officer – Đại sứ Thương hiệu tháng 6
  • Chị Bùi Thu Dung – Senior Consultant – Đại sứ Thương hiệu năm 2014.

Trong 7 tháng qua, chương trình Đại Sứ Thương hiệu đã ghi nhận một số yếu tố rất đáng khích lệ: đã có 154 lượt tham gia bình chọn trên mạng với khoảng 30 thành viên tham gia bầu chọn; trong đó tỉ lệ tham gia bầu càng tăng dần qua từng tháng. Trong những tháng đầu, các thành viên T&C Consulting còn bỡ ngỡ và không mấy tin rằng chương trình sẽ có một hiệu quả thiết thực nào đó, nhưng đến nay chương trình bình chọn này đã trở thành sinh hoạt quen thuộc trong công ty.

Trong 6 tháng đầu thực hiện, với phương thức mỗi tháng, từng thành viên của T&C Consulting bầu chọn người mình thấy xứng đáng nhất dựa trên các tiêu chí sau:

  1. Tuân thủ đúng Cẩm nang Thương hiệu đã ban hành.
  2. Thực hiện đúng các gợi ý và hướng dẫn sử dụng ấn phẩm trong slide Hướng dẫn xây dựng thương hiệu.
  3. Tham gia tích cực công tác truyền thông.
  4. Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  5. Có tinh thần sáng tạo trong việc quảng bá và xây dựng thương hiệu và được các thành viên công nhận, ủng hộ.
  6. Phản hồi nhanh các yêu cầu của khách hàng, đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới.
  7. Không đổ lỗi, phê phán người khác mà luôn lãnh trách nhiệm để giải quyết các vấn đề của công ty.

Việc bầu chọn đại sứ thương hiệu mang ý nghĩa sâu sắc: đó là lời nhắn nhủ và nhắc nhở các thành viên trong công ty rằng từng hành động dù là việc nhỏ nhưng nếu có sự quan tâm của từng thành viên khi tác nghiệp sẽ góp phần tạo nên hình ảnh công ty tư vấn chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng. Đó chính là nền tảng để mỗi thành viên cùng nhau chung tay đẩy mạnh sự phát triển thương hiệu T&C Consulting – trở thành công ty tư vấn số 1 Việt Nam tới năm 2020.

Trong lần bình chọn cuối cùng của năm 2014, chị Bùi Thu Dung – Senior Consultant – đã nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của các thành viên và trở thành tân Đại sứ Thương hiệu T&C Consulting. Chị Dung là chuyên gia giàu kinh nghiệm về quản trị nhân sự với 15 năm làm việc cho các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Có lẽ chính tác phong chuyên nghiệp; tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp; tiên phong trong công tác đào tạo, huấn luyện đồng nghiệp; phản ứng nhanh với các yêu cầu từ khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp, chị Dung đã thuyết phục được nhiều thành viên đồng ý trao cho chị vinh dự này.

Chị Bùi Thu Dung – Tư vấn cao cấp – trở thành tân Đại sứ Thương hiệu T&C Consulting.

Chị Dung chia sẻ trong sự xúc động với sự tín nhiệm của các đồng nghiệp khi nhận vòng hoa tươi thắm và danh hiệu Đại sứ: “Trải qua 10 tháng chính thức là tư vấn cao cấp của T&C Consulting, bản thân có nhiều cung bậc cảm xúc với công ty, nhưng tựu chung tôi luôn yêu mến công việc tư vấn với nhiều thách thức và luôn hạnh phúc khi được làm trong môi trường công ty rất hòa đồng, vui vẻ và luôn có sự quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau của T&C Consulting. Trong nghề nghiệp cũng như trong sinh hoạt hàng ngày tại công ty, khi tôi có trăn trở hay khó khăn gì, tôi đều có thể tìm được sự tương trợ và chia sẻ để có được lối thoát kịp thời cho mỗi thử thách tôi gặp trong quá trình công tác. Tôi xin cam kết góp sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển của công ty và chúc công ty đạt được mục tiêu đã đề ra với tầm nhìn 2020: trở thành công ty tư vấn số một trên thị trường Việt Nam.”

Buổi lễ công bố tân Đại sứ được tổ chức cùng với lễ kỷ niệm 7 năm thành lập T&C Consulting cũng là dịp thích hợp để mọi người nhìn lại chặng đường phát triển đã qua với những thăng trầm và suy nghĩ về vị thế của thương hiệu T&C Consulting trên thị trường tư vấn hiện nay, là tiền đề cho chặng đường phát triển tiếp theo. Điều đó cần bắt đầu, trước hết, với ý thức và tác phong làm việc của mỗi thành viên trong công ty và hy vọng rằng mỗi thành viên T&C Consulting đều đáng được vinh danh là Đại sứ Thương hiệu.

#

tải hồ sơ năng lực