T&C Consulting kỷ niệm 7 năm thành lập

Trang chủ T&C Consulting kỷ niệm 7 năm thành lập

T&C Consulting kỷ niệm 7 năm thành lập

Ngày đăng: 02/08/2014

Ngày 9/8/2014 tại Hoàng Long Resort, cùng với đội ngũ cộng tác viên thân thiết của mình, T&C Consulting đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập. Đây là một dịp để các thành viên công ty điểm lại những thành tựu đã đạt được trên bước đường xây dựng và phát triển, hướng đến tương lai.

Cùng với xu thế phát triển chung của đất nước, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam phải đương đầu với các thử thách trong một nền kinh tế thị trường đang phát triển, hội nhập với văn hóa kinh doanh toàn cầu và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các giải pháp để điều hành tổ chức của họ một cách bài bản với năng suất cao nhất. Hơn nữa, ngay chính các cơ quan chính phủ của Việt Nam cũng đang tìm lời giải cho “bài toán” cải cách thủ tục hành chính để cải thiện hệ thống quản trị kinh tế – xã hội sao cho thân thiện với người dân. Trong bối cảnh như vậy, những người sáng lập T&C Consulting mong muốn cung cấp cho các tổ chức tại Việt Nam dịch vụ tư vấn khả tín và chuyên nghiệp với sự am hiểu sâu sắc về môi trường địa phương.

Được thành lập năm 2007, T&C Consulting khởi đầu lập nghiệp vào đúng thời điểm gian khó khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu chính thức “bùng nổ” và nền kinh tế Việt Nam phải chống chọi ảnh hưởng tiêu cực của nó với hàng chục ngàn doanh nghiệp phá sản. Hoạt động kinh doanh của T&C Consulting càng gặp thêm nhiều thử thách khi chính đây cũng là giai đoạn “chớm nở” của dịch vụ tư vấn tại Việt Nam, nhưng  các tổ chức và Doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn chưa thực sự nhìn nhận dịch vụ tư vấn như một nguồn giải pháp cho các vấn đề về quản lý của họ. Bất chấp các khó khăn, T&C Consulting đã trụ vững và liên tục phát triển.

Đến nay, khi nền kinh tế đang phục hồi sau khủng hoảng và dịch vụ tư vấn dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam, thương hiệu T&C Consulting đã ghi dấu ấn trên thị trường tư vấn với sự tín nhiệm của nhiều tổ chức lớn. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, 7 năm đứng vững trong khó khăn là minh chứng cho phẩm chất dịch vụ mà T&C Consulting mang đến cho khách hàng. Dù khó khăn vẫn ở phía trước và vẫn còn đó vài lời than phiền của khách hàng nhưng với kinh nghiệm tích lũy được và đội ngũ chuyên gia tư vấn giỏi chuyên môn, T&C Consulting hoàn toàn có đủ năng lực tiếp tục cải thiện chất lượng phục vụ và nâng cao giá trị cho khách hàng.

Lễ mừng sinh nhật lần thứ 7 của công ty đã diễn ra trong không khí trang trọng mà vẫn thấm đượm những tình cảm đầm ấm giữa những thành viên trong công ty. Không thành viên nào có thể quên giây phút Giám đốc Vũ Văn Tuấn bắt nhịp cho tất cả công ty cùng vỗ tay và gõ bàn chân theo một nhịp điệu sôi động kèm lời đồng thanh của tất cả thành viên hô vang: “cam kết” cùng chung sức đưa T&C Consulting trở thành công ty tư vấn số 1 trên thị trường Việt Nam.

Giá trị T&C Consulting hướng tới trong tầm nhìn 2020 là công ty tư vấn luôn dẫn đầu với những phương pháp tư vấn sáng tạo, giải pháp tư vấn đột phá cho những vấn đề của khách hàng; đồng thời là nơi quy tụ và phát triển nhân tài trong chuyên môn cũng như phát huy văn hóa “chia sẻ và quan tâm” giữa các thành viên của T&C Consulting.

Chúc mừng sinh nhật T&C Consulting tròn 7 tuổi vững bước trong chặng đường tiếp theo.

Các thành viên của T&C Consulting

Giám đốc Vũ Văn Tuấn phát biểu lại Lễ Kỷ niêm T&C Consulting tròn 7 tuổi

Các cá nhân nhận giải Đại sứ thương hiệu T&C Consulting

Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của T&C Consulting

#

tải hồ sơ năng lực