Buổi sinh hoạt chuyên môn: Giao tiếp hiệu quả và dịch vụ khách hàng

Trang chủ Buổi sinh hoạt chuyên môn: Giao tiếp hiệu quả và dịch vụ khách hàng

Buổi sinh hoạt chuyên môn: Giao tiếp hiệu quả và dịch vụ khách hàng

Ngày đăng: 04/05/2013

Ngày 4/5/2013, T&C Consulting đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Giao tiếp hiệu quả và dịch vụ khách hàng” do Giám đốc Vũ Văn Tuấn chia sẻ.

Bắt đầu với những ví dụ thực tiễn trong  giao tiếp hằng ngày, Ths. Tuấn đã dẫn dắt mọi người thảo luận về các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc giao tiếp hiệu quả: liệu chúng ta chỉ cần dừng lại ở việc truyền thông tin hay cần chủ động hơn trong việc “nói bằng ngôn ngữ của người nghe”, “tìm kiếm sự đồng thuận và cảm thông”?… Thông qua chủ đề này, ban lãnh đạo T&C Consulting thể hiện rõ sự mong muốn mỗi thành viên, không chỉ các chuyên gia tư vấn, mà cả những cán bộ tác nghiệp, đều phải đáp ứng các yêu cầu của kỹ năng giao tiếp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng của tiến trình giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác.

Ths. Vũ Văn Tuấn  cũng đưa ra chia sẻ với định hướng  “Dịch vụ khách hàng” của công ty cần tập trung và cân bằng tính “chuyên nghiệp” và “thân thiện”. Tính chuyên nghiệp luôn được thể hiện trong từng dịch vụ mà T&C Consulting cung cấp cho khách hàng và đối tác không riêng gì trong tiến trình giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp cần thể hiện sự thân thiện và chân thành nhằm rút ngắn khoảng trong quá trình tác nghiệp, tạo nên sự thoải mái, hài lòng nhất cho khách hàng và đối tác. Ngoài ra, Ths. Vũ Văn Tuấn còn chia sẻ thêm những kinh nghiệm cá nhân của mình về một vài nguyên lý giao tiếp cơ bản mà anh đã áp dụng để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác.

Buổi sinh hoạt chuyên môn đã khép lại và để lại trong lòng các thành viên T&C Consulting những kinh nghiệm, bài học quý báu và một tinh thần học hỏi không ngừng. Hầu hết các anh chị đều tự đưa ra cho mình những kế hoạch hoạch động, cải thiện kĩ năng bản thân, biến những kinh nghiệm và bài học đó thành hành động, nêu cao tinh thần học tập. T&C Consulting không ngừng hoàn thiện, phát triển và trau dồi kiến thức chuyên môn, kĩ năng để mỗi dịch vụ, sản phẩm, giải pháp mà chúng tôi cung cấp luôn tốt nhất và làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác khó tính nhất.

#

tải hồ sơ năng lực